Chủ đầu tư biệt thự evergreen Q.7

by - 18:28


Vị trí đắc địa của biệt thự Evergreen

chung cư EverGreen quận 7 có vị trí nằm tại phường Phú Mỹ, Quận 7 – đối diện với khu vi la triệu đô Chateau của Phú Mỹ Hưng. Vị trí cực tốt và khó khăn với nhiều khu chung cư không tính. Với vị trí tốt như thế này chung cư EverGreen quận 7 sẽ thu hút được hầu hết quý khách mua để cho thuê lại. Sinh sống tại biệt thự quý khách hàng được tận hưởng khối tiện ích khi di chuyển đến các quận phụ cận.
3 phút vận chuyển đến trọng tâm hành chính và khu vui chơi giải trí Phú Mỹ Hưng
5 phút đến Parkson SaiGon, SC Vivo City, Cresent Mall, Hồ Bán Nguyệt
8 phút đến đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, trường quốc tế Nam Sài Gòn
10 phút di chuyển đến chợ Bến Thành
20 phút đến Quận 2 qua cầu Phú Mỹ

Tổng quan chung cư Evergreen Quận 7

Tên chung cư: Residential Complex PMR EVERGREEN
shop: Nguyễn Lương Bằng, phường Phú Mỹ, quận 7, TPHCM
Chủ đầu tư: tổ chức TNHH buil – chế tạo – thương nghiệp Tài Nguyên
Tổng vốn đầu tư: 1800 tỉ đồng
dung tích khu đất: 74.069,5 m2
Quy mô căn hộ: bao gồm 3 khu:
+ Khu dự án cao tầng: 9.098m2 và cao tối đa 24 tầng
+ Khu vi la: 47 lô, không gian mỗi lô từ 512-938m2
+ Khu nhà liên kế vườn: 18 lô, dung tích mỗi lô từ 215 – 400m2

Một chung cư làm thay đổi bất động sản Nam Sài Gòn, đưa bđs khu vực lên tầm cao mới, đổi thay một diện mạo hoàn toàn mới ngoại hình siêu đương đại đưa con người về với tự nhiên nhưng cũng không thiếu các tiện ích đẳng cấp khác chủ sở hữu Evergreen sẽ được cảm giác tận hưởng ở nhà như một khu resort 6 sao .Evergreen một tuyệt tác bên sông Rạch dĩa Phường Phú Mỹ, Quận 7, dự án được mẫu mã hài hòa với tự nhiên cây cỏ,Theo quy hoạch, Khu dân cư mới phức hợp đa chức năng tại phường Phú Mỹ (tên Thương mại PMR Evergreen) có tổng diện tích 74.069,5 m2, quy mô dân số 990 người. Được các Kiến Trúc Sư tài tình tại MONACO kiểu dáng với mục tiêu mang lại một trải nghiệm dị biệt và thứ hạng đúng nghĩa về một khu ở dành cho giới Triệu Phú tinh hoa.

Evergreen là sự giao hội của những tinh hoa tinh túy nhất của trời đất, là sự hài hòa của những kiến trúc cổ kính hài hòa với đương đại trên mảnh đất trù phú và thơ mộng. Được tọa lạc tại vị trí đắc địa, biệt thự được bao quanh bởi 3 con sông miêu tả sự trù phú tài lộc tuôn trào khắp nơi, mang đến sự trường tồn bền vững cho muôn thuở sau

bảo đảm cho người dùng trước luôn luôn được gia tăng giá trị của nhà đất. Lịch thanh toán linh hoạt cùng nhiều tương trợ tài chính của ngân hàng, mang đến cho các bạn thời cơ mang ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nếu quý người dùng để ý đến chung cư, hãy LH đến tôi ngay để cập nhật các thông tin mới nhất và chính xác nhất.

 

sky villa evergreen



Tiện ích vượt trội của biệt thự Evergreen

Evergreen được coi là chuẩn mực sống cho những cư dân thứ hạng, chính vì thế khi chọn căn hộ làm nơi an cư lạc nghiệp lí tưởng quý khách sẽ được tận hưởng khối tiện ích nội khu nhiều như: bến đỗ du thuyền 5 sao, hồ bơi Panorama dài 1,5km, công viên, nhà hàng,…
chung cư biệt thư và chung cư Everygreen được thừa hưởng tất cả các tiện ích cao cấp, các yếu tố vị trí đắc địa và tầm nhìn từ bên chủ đầu tư gồm có: TTTM SC Vivocity, Paragon Parkson, Lotte Mart, Cresent Mall.

bề ngoài độc đáo tại biệt thự Evergreen

căn hộ bao gồm 3 phân khu Garden Villa, Sky Villa Evergreen, City Villa. Mỗi phân khu đều diễn tả những nét đặc thù biệt lập.
Sky Villa Evergreen: chủ nhân của biệt thự Sky Villa có thể thưởng thức trọn vẹn view panorama, bao trọn cả TP. Không chỉ 1 view, mỗi vi la trên mây tại Sky Villa sở hữu cho mình đến 3 view panorama độc nhất cho ngôi nhà của mình.
Garden Villa: Garden Villa hướng đến gđ thích hợp cuộc sống gần gũi với tự nhiên, không gian sống được bao phủ bởi cây xanh, sông nước. đem đến dung tích sống thư thái, an lạc cho nhiều thế hệ trong gia đình.
City Villa: Mỗi căn City Villa được kiểu dáng hoàn hảo cho gđ tam,tứ đại đồng đường cùng sinh sống hòa hợp nhưng vẫn bảo đảm khía cạnh riêng tây cùng các tiện ích đỉnh cao cần có.

 

You May Also Like

0 nhận xét