Chia sẻ TK fshare vip Free

by - 02:30

Thông báo một tẹo Về Account VIP Fshare Mình Sẽ san sớt:

 

 

 

acc fshare vip



bây giờ mình có 1 account VIP Fshare vĩnh viễn đã mua và sử dụng được hơn 2 năm rồi. Do mình còn có 1 account VIP dị thường hay dùng hơn nên cũng ít khi sử dụng account này. thêm nữa để giúp Cả nhà thuận lợi trong việc download tại website của mình. Ngoài một account vĩnh viễn trên mình còn san sẻ thêm 1 account VIP Fshare có thời hạn nữa cho Anh chị em có thêm sự chọn lựa. Một số chú ý và đề xuất cho Anh chị khi sử dụng:

1. Không được phép đổi MK.

2. Không được dùng tài khoản cho những trang get link.

3. Dùng xong phải đăng xuất ra ngay.

4. Mình không chịu trách nhiệm về những file các bạn lưu tại account khi chúng bị xóa.

5. Account sẽ được đổi mật khẩu 1 tuần 2 lần vào thứ 3 và thứ 7. Sau khi đổi mật khẩu mình sẽ cập nhật tháng ngày bên dưới. Nếu ngày tháng chưa được cập nhật thì mật khẩu vẫn như cũ.


Qua một thời kì chia sẻ thì đến nay đã xuất hiện tình trạng tự ý đổi Pass và đặc thù là đã có người kích hoạt tính năng xác minh 2 bước nhằm chiếm dụng Nick. Một lần nữa mình đề nghị các bạn không được tự tiện đổi Pass vì đây là account dùng chung và mình đều vào kiểm tra hằng ngày. Một điều nữa mình cũng nói luôn là từ giờ mình sẽ không chia sẻ account duylam_hp1989@yahoo.com.vn nữa vì lý do khách quan, thay vào đó mình sẽ chia sẻ một account VIP fshare có thời hạn khác. Tuy là có thời hạn nhưng mình sẽ đánh giá và gia hạn thường xuyên nên Cả nhà cứ yên tâm mà dùng.
Tặng Nick fshare vip miễn phí

 

You May Also Like

0 nhận xét