Giới thiệu cac chi nhanh cua tap doan ceo

by - 09:56


- Học viện CEO VIỆT NAM, là một tổ chức chuyên về huấn luyện nhân sự và tham vấn cho các tổ chức trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. hiện giờ học viện CEO Việt Nam có mối quan hệ với hàng ngàn lái buôn, với thế mạnh đó, Học viện CEO Việt Nam PT thêm 2 thương hiệu mới là: CEOHEATH, là doanh nghiệp cung ứng độc quyền Đông trùng hạ thảo Kim Lai từ Đà Nẵng về miền Bắc; CEOLAND, là Sàn giao thiệp BĐS, nhận phân phối độc quyền
- CEOLAND, hiện giờ đang là nhà cung ứng chính thức và độc nhất vô nhị chung cư Nam 32 (Westpoin) của công ty CP Lũng Lô 5 – Bộ Quốc Phòng. Nhằm tiến hành phân phối mạnh mẽ căn hộ này, cùng với việc chuẩn bị nguồn lực cho bắt tay mở bán các căn hộ tiếp the

Học viện CEO Việt Nam đào tạo chuyên sâu và chế tạo các DV tham vấn về nguồn nhân lực chất lượng cao và chiến lược PT cho các công ty.
Học viện CEO Việt Nam được dẫn dắt bởi Diễn giả Ngô Minh Tuấn – Tổng Giám Đốc Học Viện. Thành công của tôi là đem lại giá trị cho học viên bảo đảm giúp Cả nhà có phương tiện cùng những kiến thức thực tiễn tốt nhất do những người thầy thực tế giảng dạy.
Đến với học viện thầy và trò sẽ được làm việc và học tập tại môi trường giỏi, chân thực.
Học viện CEO Việt Nam luôn tìm mọi cách hết mình để xứng đáng với những kỳ vọng mà Anh chị Học viên mong đợi, không ngừng cố gắng vì mục tiêu đem lại những giá trị thực thụ cho cộng đồng.
Học viện CEO Việt Nam là sự kết hợp của sức trẻ, kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tiễn. Học viện có hàng ngũ viên chức giàu máu nóng, kỹ năng chuyên môn cao, năng động, nồng hậu và máu nóng với công việc. mục đích phát triển bền vững của Học viện là biết trọng dụng nhân tài, phát huy sức trẻ, hội tụ làm việc, nghiên cứu và chuyên môn hóa kỹ năng thực tại để cùng học viện tập huấn ra những thế hệ trẻ chất lượng cho giang sơn.

1. Sứ mệnh: Hỗ trợ công ty Việt PT bằng những chương trình tập huấn thực tế, bởi những người Thầy thực tiễn!
2. Tầm nhìn: trở nên một Tập đoàn GD đa Quốc gia
3. Giá trị then chốt:
- nhiều năm kinh nghiệm
- chân thực
- Giá trị

HỌC VIỆN CEO VIỆT NAM
Bằng chính sự nỗ lực, lòng máu nóng và sự đồng lòng của toàn thể cán bộ viên chức, giảng viên của Học viện CEO Việt Nam đã, đang và sẽ mở rộng hoạt động và tạo uy tín trên thị trường với nhân cách là doanh nghiệp bậc nhất Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp nguồn nhân lực buôn bán chất lượng cao cho các doanh nghiệp bậc nhất.

khóa học trưởng phòng kinh doanh



công ty cổ phần tập đoàn c.e.o nơi tuấn kiệt trẻ tỏa sáng

Với lợi ích thực tế và cơ hội quý giá từ P&G CEO Academy, chương trình nhận được những phản hồi rất hăng hái từ phía sinh viên. Tăng Hồ Hồng Diễm - chủ toạ Hội sinh viên đại học RMIT - san sẻ: “Đây là một cơ hội quý giá dành cho các sinh viên mới coong như mình được đào tạo, thực hiện trong một môi trường giỏi và đầy thử thách. Mình mong muốn sau khi hoàn thành khóa tập huấn đào tạo có thể tăng trưởng được kỹ năng lãnh đạo của bản thân và được gia nhập vào P&G - tập đoàn hàng dùng bậc nhất thế giới.”

Mai Anh Duy, phó chủ nhiệm CLB buôn bán quốc tế của Đại học Kinh tế san sớt: “Không chỉ được huấn luyện về kiến thức, kỹ năng, mình còn có cơ hội mở rộng mối quan hệ với nhiều bạn sinh viên thiên tài khác cũng như các anh chị thủ lĩnh của P&G. Họ thật sự rất thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng san sớt và hướng dẫn cho mình và các bạn. Từ họ, mình cảm nhận được văn hóa làm việc cởi mở, mang tính buil bồi đắp tài năng của P&G và mong muốn sau này sẽ được gia nhập nhãn hàng để tăng trưởng sự nghiệp”.

Hai chữ “hào kiệt” được coi là từ khóa quan trọng trong tìm kiếm nhân sự của các doanh nghiệp săn đầu người, cũng như của các tổ chức từ lớn đến vừa và nhỏ.
Vậy “tuấn kiệt” là ai? Liệu đó có phải chỉ là những người có giỏi và có thành tích làm việc đáng nể hay không?

thời cơ dành bạn teen bản lĩnh

Định nghĩa về “tuấn kiệt” của những người sáng lập ra chương trình Học viện huấn luyện CEO P&G (P&G CEO Academy) được nhìn ở một khía cạnh rộng hơn. Đó là những người trẻ dù chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng có tố chất lãnh đạo, có khát khao được thử thách ở những vai trò mới, có bản lĩnh để làm những gì mà nhiều người nghĩ rằng chẳng thể làm và dám vượt ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân để nắm bắt cơ hội thành công. Với khái niệm này, “P&G CEO Academy” đã sàng lọc và tụ họp được những anh tài - thủ lĩnh sinh viên ưu tú đang học năm 3 của các trường đại học để khởi đầu bước vào khóa đào tạo đặc trưng: Học viện đào tạo CEO.

P&G CEO Academy là một chương trình tập huấn đầy thử thách và mang tính thực tại cao. Sinh viên đủ tiêu chuẩn tham gia không chỉ có thành tích học tập xuất sắc, tiếng Anh lưu loát mà còn phải giữ các vị trí lãnh đạo trong các hoạt động nhóm, đoàn, hội của trường. Qua khóa học, Cả nhà sẽ đựơc tiếp cận với HT tập huấn toàn cầu có bề dày 177 năm của P&G về kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng phát triển chiến lược, kỹ năng phân tách và kỹ năng thuyết phục bán hàng - vốn là những kỹ năng nền móng của một CEO thế kỷ 21. Đội ngũ huấn luyện chính là những nhân sự cốt lõi đang làm việc tại P&G gồm các giám đốc tài chính, giám đốc marketing, giám đốc truyền thông - đối ngoại, giám đốc nhân sự… Họ đều là những người gắn bó lâu năm tại P&G, và đặc thù họ từng có khởi thủy điểm là những nhân sự chưa có kinh nghiệm làm việc như Cả nhà sinh viên bây giờ. Được hướng dẫn trực tiếp bởi ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm của nhãn hiệu, đó là thời cơ học hỏi và tiếp nhận quý giá dành cho sinh viên. Sau khóa tập huấn, Anh chị còn có thời cơ làm việc tại P&G Việt Nam hoặc tại các nhà nước khác. Như vậy, chương trình mở ra một cơ hội rất lớn về định hướng và tăng trưởng sự nghiệp cho sinh viên.

Ông Samuel Yau, Giám đốc Marketing của P&G, một trong những người tham gia đào tạo của chương trình san sớt: “Khi tham dự P&G CEO Academy, tôi biết Anh chị em có thể đến từ nhiều ngành học khác nhau nhưng có cùng chung mục đích là muốn thử thách năng lực bản thân và phát triển kỹ năng lãnh đạo. Tôi tin rằng với năng lực vốn có kết hợp với chương trình tập huấn đặc thù từ P&G, tiềm năng của Cả nhà sẽ được đánh thức và tỏa sáng. Cho dù Anh chị em có làm việc tại thương hiệu hay không, nhưng kiên cố rằng Anh chị em sẽ Trở thành hạt giống lãnh đạo của Việt Nam. Đây cũng là một khía cạnh mà P&G muốn đóng góp cho Việt Nam”.

You May Also Like

0 nhận xét