Dịch vụ sản xuất phim quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp

by - 18:11


Tiếp cận một lượng lớn người dùng / người dùng
Một trong những lợi ích của phim TVC quảng cáo đó là khả năng giao tiếp với một lượng rất lớn khán giả. Đây là một phương tiện truyền thông đại chúng, thu hút được sự chú ý, tạo ra nhận thức và thiết lập thị hiếu về hàng hóa hoặc dịch vụ cho khán giả. do vậy, các phim TVC quảng cáo thường có khuynh hướng đem lại các thông điệp chung cho phổ biến các khán giả chứ không xác định một thông điệp quá đặc trưng hay quá chuyên sâu.


làm phim quảng cáo





Hãy xem những ý kiến phản hồi của người dùng tổ chức phim Vũ Bão đã nhận định sau khi thực hành dự án vợi tổ chức này.

Là đơn vị chuyên áp dụng phổ biến các công nghệ chế tạo phim vào giai đoạn bề ngoài và cung cấp phim lăng xê, Rainstorm Film tập kết vào tính tác dụng marketing duyệt y hình ảnh lung linh, ngoại hình sáng tạo và đặc thù là nội dung thông điệp vô cùng sâu sắc.

căn nguyên từ những phương pháp tiếp cận TVC quảng cáo một cách sáng tạo, đề cao tính thẩm mỹ, tích hợp các cảm quan của người xem như hình ảnh đồ họa 3D, âm thanh, ánh sáng… những lăng xê ấn tượng đã giúp cho quý khách của Rainstorm Film đạt được kết quả buôn bán tốt và chóng vánh, mang lại công dụng ngay và luôn cho các chiến dịch marketing của biệt thự / công ty.

Không chỉ với những phim 3D kiến trúc giới thiệu biệt thự BĐS, Rainstorm Film còn lồng ghép quay phim hài hòa các diễn viên vào hình ảnh, giải pháp này đem đến một sự đồng nhất về hình ảnh con người trong khoảng trống bất động sản, các Site bề ngoài không nhầm nhằn hoặc chất lượng quá sức đổi thay khi mua các footage trực tuyến, có thể nói đó là sự đầu tư chỉnh chu hơn và cao cấp hơn, gây thiện cảm về nhãn hàng, ý nghĩa marketing hơn cho mặt hàng khi khách hàng nhìn nhận. (giải pháp hài hòa quay phim diễn viên minh họa, lồng ghép với mẫu mã phim 3D kiến trúc và các footage flycam không ảnh đem lại sự tăng cao giá trị hình ảnh nhãn hàng cho mặt hàng mà còn giúp tiêu thụ sản phẩm tốt hơn)

Môi trường truyền thông nhiều và phân khúc được thị trường
ko kể việc phát sóng trên các kênh truyền hình, phim TVC lăng xê còn có thể trình chiếu trên YouTube, Vimeo, Facebook,… phù hợp với mọi đối tượng khán giả mọi lúc mọi nơi; tùy theo phân khúc thị trường của sản phẩm và người tiêu dùng mà bạn sẽ chọn lựa được công cụ truyền thông phù hợp.

hài hòa không chỉ thực hành quay phim cùng các hàng ngũ làm phim quảng cáo giỏi, đạo diễn từ nước ngoài, thành phần chỉ đạo ánh sáng và hình ảnh khung hình từ nước hay các thành phần tham dự khác trong công đoạn làm phim, Phim Vũ Bão còn có khả năng ứng dụng mạnh mỹ kỹ xão hình ảnh 3D vào trong các video quảng cáo nhiều năm kinh nghiệm, gia tăng hiệu ứng hình ảnh, tạo ấn tượng mạnh phê duyệt những khung hình được đầu tư nghiêm chỉnh, tạo niềm tin trọn gói cho từng mỗi doanh nghiệp khi cộng tác với phim Vũ Bão khi tính cam kết cao thể hiện phong phú qua chất lượng hình ảnh, chất lượng dịch vụ, sản xuất nhiều năm kinh nghiệm, thời gian cung cấp chóng vánh, hạn chế rũi ro đầu tư, sự cam kết cho ra một mặt hàng xuất sắc. Đoạn phim 5 phút 30 giây, kết hợp nhiều kỹ xão làm tỉ dụ trên là phim TVC quảng cáo giới thiệu dự án BĐS tại Quận 4, Tp. HCM, Phim Vũ Bão đã thực hiện trong 23 ngày, đầy công dụng, đem đến giá trị hữu ích mà khách hàng đã có phản hồi ý kiến đến Phim Vũ Bão
Với một qui trình chế tạo TVC quảng cáo được thể hiện nghiêm nhặt, giỏi và được xác nhận bởi người mua đã từng làm với doanh nghiệp phim Vũ Bão, tin rằng, mọi mặt hàng, dư án của quý khách tiềm năng trong ngày mai khi hợp tác làm việc với phim Vũ Bão đều đạt sự thỏa mãn tương tự. tuy nhiên, trong nhiều năm hoạt động, Phim Vũ Bão có những đội ngũ đứng đầu thực hiện cung ứng đã có cọ sát với những biệt thự số hóa và truyền thông số với các công ty lăng xê hàng đầu tại Việt Nam, điều này càng làm lợi ích của khách hàng doanh nghiệp phim Vũ Bão tăng cao qua giá trị đạt được sau đầu tư.

dịch vụ cung ứng Phim TVC quảng cáo
Trước đây, khi nói về quảng cáo, tiếp thị (marketing) hay thậm chí tiếp thị ND là một khái niệm mới trong thời kì gần đây, thì mọi người đều liên tưởng đến các bài viết PR lăng xê, các bài article, banner, ads,… Thật ra, phim TVC quảng cáo là một yếu tố hăng hái đóng vai trò quan yếu trong các chiến dịch tiếp thị nội dung, mà đa phần chúng ta do sơ sẩy đã làm ngơ nó hoặc phân loại nó vào một phạm trù khác.
Phim TVC quảng cáo là sự kết hợp xuất sắc của nội dung độc đáo, khác biệt, chất lượng âm thanh, tuyệt vời về hình ảnh và các bề ngoài chuyển động ngọt ngào được hòa quyện chung vào một công cụ ý nghĩa truyền thống để tiếp cận người tiêu dùng (consumer). Nó nắm bắt được sự lưu ý của khán giả, giống như đang trong hội thoại với người tiêu dùng và tái diễn một cách hiệu quả các thông điệp quảng cáo mà không gây nhàm chán. dịch vụ phân phối phim TVC quảng cáo có thể đem đến những lợi ích thiết thực

Tạo sự truyền cảm xúc đa giác quan
Rõ ràng phim TVC quảng cáo nào cũng phải bảo đảm truyền đạt được thông điệp sản phẩm hay dịch vụ duyệt y sự hài hòa của văn bản, hình ảnh, âm thanh và di chuyển. thêm nữa, phí tổn truyền thông lăng xê luôn cần được coi sóc vào tài chính số lớn, nên việc phân phối phim TVC quảng cáo đòi hỏi bạn phải chọn lọc những đơn vị chế tạo giỏi để họ có thể thông minh hóa sức mạnh và logic hóa khả năng truyền cảm xúc đa giác quan cho phim TVC lăng xê của bạn. Điều này cũng làm lợi cho không chỉ bạn, mà cho chính khả năng tài chính được tính qua nguồn lực, thời cơ giảm thiểu rũi ro, tối thiểu thời gian chế tạo.

Phim quảng cáo được xem là vũ khí lợi hại trong cuộc đua giữa các Marketer, nhất là trong kỉ nguyên truyền thông số và tiếp thị tự động hóa như hiện nay thì phim lăng xê thật sự chứng tỏ được vai trò quan trọng của nó.

nhận diện rõ thực tiễn đó, những các đơn vị, các công ty dù lớn hay nhỏ đều phát sinh nhu cầu làm phim lăng xê để gia tăng hiệu quả cho mỗi chiến dịch sale & marketing của mình. Thách thức đặt ra cho họ cũng như những tổ chức làm phim quảng cáo là làm sao tạo ra được một thước phim lăng xê vừa độc đáo, mới lạ vừa đánh trúng tâm lý công chúng nhưng phải gắn liền với hình ảnh mặt hàng hoặc dịch vụ?

Với sự nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng lăng xê mới cùng óc sáng tạo và kĩ năng sử dụng thẫm mỹ mô hình 3D, kỹ xảo điện ảnh thuần thục được người mua bao năm qua nhận xét tích cực, doanh nghiệp Phim Vũ Bão đã tạo nên phần lớn phim lăng xê ấn tượng về cả hình thức lẫn nội dung, giúp các doanh nghiệp và doanh nghiệp truyền tải thông điệp đến quý khách của họ một cách rõ ràng nhất, thuyết phục nhất. đa số ví như công dụng truyền thông và buôn bán đạt thành công mỹ mãn được ghi nhận, như làm phim quảng cáo & 3D bất động sản của Phú Mỹ Hưng.

Theo Max Sutherland đã viết trong cuốn “Advertising and the Mind of the Consumer” rằng: trong cuộc đời của mỗi người, chí ít chúng tôi tiêu tốn 1 năm rưỡi để xem phim TVC quảng cáo. Điều này cho thấy một lượng khách hàng tiềm năng rất lớn tồn tại và đang chờ các chuyên gia quảng cáo tiếp thị phá hoang.

You May Also Like

0 nhận xét