hàng mỹ tiện lợi

by - 09:06


chỉ dẫn cách mua hàng trên Amazon

Cách 1: Cách này khá đơn giản nếu bạn có đủ các điều kiện sau:

– Bạn phải có một vốn tiếng Anh khá để có thể hiểu các đề xuất của Amazon và Xem thêm sản phẩm bạn định mua.

– Vì Amazon sẽ không chuyển hàng về Việt Nam nên bạn cần có một liên hệ tại Mỹ.

– Bạn nên có các loại thẻ Master Card, Visa,…(các loại thẻ có thể tính sổ quốc tế) để việc giao tế dễ dàng hơn.

– Sau khi đã mua hàng trên Amazon xong nếu bạn không có cách di chuyển nó về Việt Nam thì bạn có thể nhờ DV vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam của Hải Âu giúp bạn.

Cách 2: Bạn có thể nhờ một đơn vị uy tín mua hàng hộ trên Amazon và Vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam cho bạn

Săn hàng giảm giá

Bất kể ai khi mua hàng Amazon đều mong chờ vào các đợt Big Sale của nó. Tuy nhiên, không nhiều người rãnh rồi ghé thăm gian hàng Amazon mỗi ngày. Đến với Godigital, người dùng có thể đăng ký nhận thông tin các đợt khuyến mại trên Amazon hoặc các sp hấp dẫn mới được đăng bán tại Amazon.


Mua hàng Amazon giá thấp nhất

Godigital cam kết giá DV mua hộ hàng Amazon, Giao hàng Amazon về Việt Nam với giá tốt nhất so với các dịch vụ khác. bên cạnh đó, chúng tôi còn có các chính sách giá “siêu rẻ” cho các đối tác bạn hàng sỉ, số lượng lớn hoặc giá trị hàng hóa cao. Godigital luôn có chính sách giá tuyệt vời cho từng quý khách.

tự mua hàng trên amazon



Mua hàng Amazon thuận lợi, mau chóng

Mua hàng Amazon nhanh chóng với HT bảng giá trực tiếp trên website godigital.vn. quý khách có thể tìm mặt hàng đăng bán trên Amazon ngay trên website tại Việt Nam, xem được giá tại Mỹ, giá về đến Việt Nam và đưa ra quyết định mua mà không cần LH nhiều bước mất thời kì.


thời gian chuyển hàng nhanh nhất

Lượng hàng hóa lưu thông từ Mỹ về Việt Nam tại Godigital là rất lớn nên thời kì Vận chuyển hàng là rất chóng vánh(đôi khi chỉ 1 tuần). khách hàng mua hàng Amazon tại Godigital có thể tracking xem hàng hóa mình đã đi đến đâu và thời gian nhận hàng là khi nào một cách dễ dàng.

Bạn luôn phải lưu ý những gì khi mua hàng trên amazon?

– Luôn nỗ lực chọn mua hàng của Amazon cung cấp vì họ sẽ thường có nhiều giảm giá giúp bạn hà tiện nhiều tiền hơn. Nếu mua hàng của các đối tác thì đôi khi bạn sẽ phải mất thêm phí Ship hàng do mua hàng ở nhiều nơi khác nhau.

– Không phải sp nào trên Amazon cũng bị đánh thuế và khi mua hàng Amazon bạn thường sẽ phải chịu thuế ít hơn khi mua ngay tại các địa chỉ.

– Bạn nên đăng ký thành viên trên Amazon để có thể theo dõi các chương trình giảm giá của họ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn tốt nhất khi mua hàng.

 




tương trợ tự mua hàng Amazon

Mua sắm cũng là niềm vui và đó chính là lý do một số các bạn vẫn thích tự tay đặt mua sp ưa thích của mình ngay trên Amazon. Chính bởi vậy, Godigital sẽ chỉ dẫn và hỗ trợ người mua có thể tự đặt mua bằng cách ship về shop của Godigital tại Mỹ và Godigital sẽ triển khai các thủ tục còn lại để chuyển hàng về Việt Nam.


Đấu giá trên Amazon

Amazon luôn có các mặt hàng rao bán đấu giá, việc đấu giá thực sự không đơn thuần bởi tính tác dụng của nó. Godigital đặt ích lợi quý khách làm hàng đầu, người mua có thể nhờ Godigital tham gia đấu giá mặt hàng trên Amazon để tỷ lệ thành công cũng như mua được sp giá tốt nhất.

 

You May Also Like

0 nhận xét