Hỗ trợ amazon vietnam shipping

by - 05:54

amazon có ship hàng về việt nam không




tương trợ tự mua hàng Amazon

Mua sắm cũng là niềm vui và đó chính là lý do một số khách hàng vẫn thích tự tay đặt mua sản phẩm ưa thích của mình ngay trên Amazon. Chính do vậy, Godigital sẽ chỉ dẫn và tương trợ quý khách có thể tự đặt mua bằng cách ship về shop của Godigital tại Mỹ và Godigital sẽ thực hiện các thủ tục còn lại để Vận chuyển hàng về Việt Nam.

Mua hàng Amazon tiện lợi, nhanh chóng

Mua hàng Amazon mau chóng với hệ thống giá trực tiếp trên website godigital.vn. người dùng có thể tìm sp đăng bán trên Amazon ngay trên website tại Việt Nam, xem được giá tại Mỹ, giá về đến Việt Nam và đưa ra quyết định mua mà không cần liên hệ nhiều bước mất thời kì.


Mua hàng Amazon giá hợp lý nhất

Godigital cam kết giá dịch vụ mua hộ hàng Amazon, Vận chuyển hàng Amazon về Việt Nam với giá tốt nhất so với các DV khác. ngoại giả, chúng tôi còn có các chính sách giá “siêu rẻ” cho các đối tác bạn hàng sỉ, số lượng lớn hoặc giá trị hàng hóa cao. Godigital luôn có chính sách giá tuyệt vời cho từng các bạn.


Đấu giá trên Amazon

Amazon luôn có các mặt hàng rao bán đấu giá, việc đấu giá thực thụ không đơn thuần bởi tính công dụng của nó. Godigital đặt lợi ích các bạn làm hàng đầu, người mua có thể nhờ Godigital tham dự đấu giá sp trên Amazon để tỷ lệ thành công cũng như mua được mặt hàng giá hợp lý nhất.


thời kì Giao hàng nhanh nhất

Lượng hàng hóa lưu thông từ Mỹ về Việt Nam tại Godigital là rất lớn nên thời gian Vận chuyển hàng là vô cùng nhanh chóng(đôi khi chỉ 1 tuần). người mua mua hàng Amazon tại Godigital có thể tracking xem hàng hóa mình đã đi đến đâu và thời kì nhận hàng là khi nào một cách dễ dàng.

chỉ dẫn cách mua hàng trên Amazon

Cách 1: Cách này khá đơn thuần nếu bạn có đủ các điều kiện sau:

– Bạn phải có một vốn tiếng Anh khá để có thể hiểu các yêu cầu của Amazon và St sp bạn định mua.

– Vì Amazon sẽ không ship hàng về Việt Nam nên bạn cần có một liên hệ tại Mỹ.

– Bạn nên có các loại thẻ Master Card, Visa,…(các loại thẻ có thể thanh toán quốc tế) để việc giao thiệp dễ dàng hơn.

– Sau khi đã mua hàng trên Amazon xong nếu bạn không có cách vận chuyển nó về Việt Nam thì bạn có thể nhờ dịch vụ Giao hàng từ Mỹ về Việt Nam của Hải Âu giúp bạn.

Cách 2: Bạn có thể nhờ một tổ chức uy tín mua hàng hộ trên Amazon và Giao hàng từ Mỹ về Việt Nam cho bạn

Săn hàng giá rẻ

Bất kể ai khi mua hàng Amazon đều mong đợi vào các đợt Big Sale của nó. bên cạnh đó, không nhiều người rãnh rồi ghé thăm gian hàng Amazon mỗi ngày. Đến với Godigital, người mua có thể đăng ký nhận thông tin các đợt khuyến mại trên Amazon hoặc các sp quyến rũ mới được đăng bán tại Amazon.

 



Bạn luôn phải chú ý những gì khi mua hàng trên amazon?

– Luôn cố gắng chọn mua hàng của Amazon chế tạo vì họ sẽ thường có nhiều khuyến mại giúp bạn kiệm ước nhiều tiền hơn. Nếu mua hàng của các đối tác thì đôi khi bạn sẽ phải mất thêm phí Giao hàng do mua hàng ở nhiều nơi khác nhau.

– Không phải mặt hàng nào trên Amazon cũng bị đánh thuế và khi mua hàng Amazon bạn thường sẽ phải chịu thuế ít hơn khi mua ngay tại các shop.

– Bạn nên đăng ký thành viên trên Amazon để có thể theo dõi các chương trình giảm giá của họ giúp bạn đưa ra sự tuyển lựa tốt nhất khi mua hàng.

 

You May Also Like

0 nhận xét