DV thiết kế website tại Nghệ An nhanh chóng

by - 02:44


hiện thời có số đông nhà phân phối dịch vụ kiểu dáng website tại Nghệ An, trên nhiều mã nguồn mở, như Joomla, wordpress..., hay thậm chí trên các bộ code tự code do các sinh viên CNTT lập trình. Nhưng đa số các website đều không được lập trình theo đúng tiêu chuẩn Kỹ thuật.

Mà website tốt là một website chuyên dụng cho ích lợi của chủ nhân nó một cách tối đa nhất có thể theo mong muốn của người mẫu mã. Nằm trong những chi tiết cấu thành ích lợi đó, sự hài lòng của bạn đọc và khách hàng sử dụng website đóng góp một phần tối quan trọng.

Đối với một đơn vị, website nói riêng góp phần giới thiệu hình ảnh và DV của doanh nghiệp đến với các bạn. tất nhiên đó là các chương trình KM, các dịch vụ đặc biệt, các ưu đãi theo từng thời kỳ. Tất cả tạo nên một hình ảnh đặc trưng của doanh nghiệp đó.

chúng ta là ITC Việt. chúng ta là một nhóm lập trình viên trẻ ham kỹ thuật thông báo, ưa thích marketing tại TP Vinh, Nghệ An Hà Tĩnh chúng ta đã tự buil được những sản phẩm kỹ thuật thông tin trên nền tảng Web dùng cho cho các đơn vị trên cả nước khái quát và tại khu vực Nghệ An Hà Tĩnh nói riêng


 

 

thiết kế website tại Nghệ An




Với hàng ngũ thiết kế đồ họa và kỹ sư CNTT trẻ, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về thiết kế và PT áp dụng trên Internet, chúng tôi kiêu hãnh khi đem lại cho người mua những website cao cấp với bắt mắt bề ngoài website nhiều năm kinh nghiệm, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người viếng thăm, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho quý khách trong lĩnh vực PR tên tuổi trên Internet.

chúng ta thấy rằng một website du học có chất lượng là một web phải đáp ứng được 3 tiêu chuẩn Kỹ thuật căn bản sau mới là website có chất lượng
Nội dung website hấp dẫn, đầy đủ, cô động và đúng trọng tâm lĩnh vực hoạt động.

Giao diện web đẹp, bố cục, cấu trúc, gam màu cân đối ăn nhập với lĩnh vực du học.

Kỹ thuật lập trình, hình thức lập trình MVC, buil file thư viện cho phép tính thừa kế cao.

Để đạt được 3 tiêu chuẩn trên cần có sự kết hợp của cả khách hàng và doanh nghiệp thiết kế website.

Nội dung website và chất lượng nội dung. trước tiên do chúng tôi chưa có ý thức cần phải cập nhật thông báo thường xuyên.

Giao diện web đẹp, bố cục, cấu trúc, gam màu cân đối ăn nhập với lĩnh vực hoạt động. Có lẽ đây là điểm quan trọng nhất và khó nhất đối với bạn, ý kiến về cái đẹp mẫu mã của chúng ta thường không giống nhau. Hãy tin tưởng giao việc này cho ADC vì tôi là 1 đội ngũ mẫu mã giỏi và là những người giàu kinh nghiệm bề ngoài web tư vấn du học.

Kỹ thuật lập trình, mô hình lập trình, buil file thư viện cho phép tính thừa kế cao. Lập trình theo mô hình 3 lớp MVC Models (Tầng dữ liệu) - Views (Tầng giao diện) - Controllers (Tầng điều khiển).

mô hình MVC sẽ bảo đảm cho website du học của bạn đạt được các tiêu chuẩn sau:
Tốc độ website sẽ nhanh hơn, vì tầng models cho phép sử dụng các file thư viện có tính thừa kế cao, nên load dữ liệu rất nhanh.

Bảo mật website: phần 3 tầng nên rất khó để việc tấn công đi qua cả ba tầng, mà chỉ có tầng View là được liên quan trực tiếp với khách hàng nên độ bảo mật cao hơn.

Như vậy một website được tạo trên 3 tiêu chuẩn trên sẽ bảo đảm website sẽ phát huy được hiệu quả như bạn mong chờ, hệ thống chạy ổn định, không làm cho quý khách đầu cuối cảm thấy phiền toái.

khoa học sử dụng icon font trong thiết kế web

khoa học kiểu dáng website dùng icon font:
+ Đặt các ký tự icon font trong thẻ Html

+ Dùng CSS để tạo ra những ND chứa ký tự Icon font

+ dùng thuộc tính data-icon

Kỹ thuật/khoa học mẫu mã website đương đại

+ công nghệ CSS hỗ trợ tách định dạng hiển thị ra khỏi ND website. Điều này giúp làm tăng tính linh hoạt và giảm dung lượng của Website.

+ Kỹ thuật kiểu dáng websiteTemplate tương trợ giúp bạn có thể tách riêng mã lập trình PHP, ASPX ra khỏi mã HTML. Mã nguồn trang sẽ rõ ràng, sáng sủa và dễ tăng trưởng, bảo trì…

+ kỹ thuật Ajax được sử dụng nhằm tương trợ tăng tính tương tác giữa người mua và website.

ước ao một đôi công nghệ thiết kế website mà tôi đưa ra ở trên, bạn sẽ biết cách vận dụng linh hoạt nó cho website của mình.

công nghệ phối màu kết hợp

+ dùng các màu kết hợp cũng là một trong những công nghệ thiết kế website khá quan trọng. Bạn nên lưu ý vào liều lượng màu và khoảng trống phủ màu. Luôn dùng màu chủ đạo cho thể tích lớn, nó sẽ là màu xuyên suốt cho các webpage nhằm tạo ra một cá tính riêng.

+ Màu thứ 2 là màu bổ sung cho các vùng không gian nhỏ, cho các thông tin cần chú ý, các liên kết.. .

+ chú ý dùng màu tương phản nhẹ với màu tương phản mạnh. khoa học mẫu mã website giữa màu chính và màu phụ sao phù hợp nhất.

Kỹ thuật thiết kế giao diện website

+ Giao diện website thiết kế dựa trên yêu cầu của khác hàng, vừa biểu đạt được nét đặc thù của đơn vị, vừa miêu tả được sự sáng tạo.

+ Giao diện website được coi là gương mặt của công ty nên cần phải đẹp, bố cục rõ ràng, công nghệ.

+ Người thiết kế website tại Nghệ An phải là người chuyên nghiệp, tinh tế và có con mắt thẩm mỹ.

 

You May Also Like

0 nhận xét