Tổng thể review siêu phẩm iphone 8

by - 20:03


ngoại giả, dựa trên những thông tin thu được từ các nhà sản xuất linh kiện, các chuyên gia cho rằng mẫu iPhone màn hình OLED này sẽ không thể lên kệ vào tháng 9 năm nay. thường ngày, sau sự kiện ra mắt một tuần thì các mẫu iPhone của Apple sẽ được lên kệ.

Ông Ming-Chi Kuo đã nhận định rằng sau 1 tới 2 năm nghiên cứu và PT iPhone với màn hình OLED cùng hệ thống camera 3D độc quyền, họ cần thêm một tí thời kì nữa để cho các đối tác của họ tinh chỉnh hệ thống camera thích hợp với các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Apple. ngoại giả, cảm biến vân tay được thiết kế lại cũng làm kế hoạch chế tạo iPhone bị lùi lại.

Tuy nhiên nếu nhìn kỹ lại bạn sẽ thấy rằng iPhone 8 dùng màn hình OLED cong 2 cạnh đẹp mắt, cụm camera cũng lồi ra rất nhẹ nhõm và đặc thù nhất là nút Home vật lý đã không còn nữa, dẫu vậy viền cạnh bên dưới vẫn còn khá dày.

Có một số tin đồn cho rằng trong năm nay, Apple sẽ ra mắt đến ba mẫu iPhone. Hai mẫu iPhone là bản nâng cấp của iPhone 7 và 7 Plus và một mẫu iPhone đặc biệt giá 1.000 USD kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone thứ 1 ra mắt.

Chiếc iPhone đặc trưng này sẽ được vật dụng màn hình OLED cong cùng cảm biến vân tay được kiểu dáng lại với những khoa học hiện đại khác.

rút cục, iPhone 8 trong bản concept này còn đi kèm màu đỏ sẫm lạ mắt. Bạn thấy mẫu concept này thế nào? Nếu Apple ra mắt một mẫu iPhone 8 như vậy thì bạn có muốn mang không?

vừa rồi Nikkei Asian Review đã bổ sung nhiều bằng cớ cho rằng iPhone 8 năm nay sẽ có màn hình OLED 5.8 inch, trong khi có 2 phiên bản khác dùng màn hình LCD 4.7 inch và 5.5 inch.

Báo cáo này đáng lưu ý là bởi trước đây Nikkei từng khẳng định Apple có kế hoạch tung ra 3 model iPhone gồm 4.7 inch, 5 inch và 5.5 inch. Như vậy iPhone 5 inch có thể đã bị Apple loại bỏ.

Trước đó, KGI cũng từng cho biết iPhone 5.8 inch sẽ có một khu vực riêng dành cho các phím ảo hoặc các icon mà người mua mong muốn, trong khi màn hình hiển thị chỉ rộng 5.15 inch.

Nguồn tin cũng khẳng định rằng iPhone 5.8 inch sẽ phân phối và lên kệ muộn hơn so với thường lệ. Nhiều người tin rằng sự chậm trễ này là do chờ đợi nguồn cung màn hình OLED.

Nikkei cũng đặc biệt lưu ý rằng thị trường smartphone Trung Quốc đang có dấu hiệu chững lại bởi vậy mà việc khách hàng bỏ nhiều tiền hơn để mua một chiếc iPhone 5.8 inch là điều cạnh tranh hơn.

Sự kiện MWC 2017 cũng đã hạ màn, và giờ là lúc chúng ta tiếp tục chờ mong về sự xuất hiện của iPhone 8 và Samsung Galaxy S8.

Trong khi flagship thế hệ kế tiếp của Samsung đã lộ diện gần hết tham số cấu hình và kiểu dáng thì thông báo về iPhone 8 vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Nhưng trước khi bàn về iPhone 8, tại sự kiện vào tháng 3 sắp tới, Apple sẽ mang lại điều gì cho tôi?

Theo trang mạng Mac Otakara, "Táo khuyết" sẽ trình làng iPhone SE thế hệ mới với dung lượng bộ nhớ trong cao hơn và bề ngoài cũng sẽ có đôi chút thay đổi. Bên cạnh đó, Apple cũng có thể giới thiệu mẫu iPhone 7 và 7 Plus phiên bản màu đỏ nhằm ủng hộ cho quỹ từ thiện RED.

Với những thông tin đã được rò rỉ, liệu iPhone 8 sẽ có gì để quyến rũ chúng tôi?

 

so sanh gia dien thoai iphone




Đang có hàng loạt những tin đồn ảnh hưởng đến iPhone thế hệ mới hay còn được cho là iPhone 8. thông tin mới nhất nói rằng sp này sẽ vật dụng hệ thống nhận dạng vân tay bằng sóng siêu âm.

Theo trang BGR, iPhone 8 sẽ được trang bị khoa học màn hình OLED mới và với màn hình này, Apple cũng sẽ phải bỏ luôn cả hút Home truyền thống kèm với tính năng nhận dạng vân tay Touch ID điện dụng thường thấy.

Thay vào đó, họ sẽ phải tích hợp nhận dạng vân tay vào cả màn hình OLED và công nghệ sóng siêu âm sẽ được Apple dùng để thực hành điều này. Một bằng sáng chế của Apple rò rỉ trước đây đã từng nhắc đến công nghệ đó.

ngoài ra màn hình với cảm ứng vân tay siêu âm lại khiến Apple gặp vấn đề về cung cấp và họ chỉ có thể chế tạo iPhone 8 khởi đầu từ tháng 9. TSMC, doanh nghiệp đang làm cho chip cho Apple cũng sẽ tham gia vào việc buil các linh kiện mới cho hệ thống Touch ID siêu âm này. Hi vọng những tin đồn trên là sự thực để tôi trải nghiệm khoa học nhận mặt siêu âm.

 

You May Also Like

0 nhận xét